Hosting tốt nhất 2014


StableHost đang là một trong số top các nhà cung cấp hosting hiện nay. Với chất lượng và sự ổn định đã được khẳng định từ lâu, mình luôn khuyến khích các bạn sử dụng dịch vụ hosting của StableHost. Đặc biệt khi đăng ký tại đây hãy dùng coupon giảm giá 50% hosting mãi mãi để tiết kiệm được nhiều $ nhất.
Đây là một coupon đặc biệt của StableHost giảm giá trọn đời, tức là khi đăng ký mới hoặc gia hạn sau này bạn cũng chỉ phải trả mức giá bằng 50% giá ghi trên website mà thôi.
Ví dụ trong hình với gói STABLE đăng ký mới hay gia hạn hosting (recurring) chỉ tốn chi phí là 34.21$ (đã giảm 50%). Gói BASIC thì chỉ tốn 22.71$, một mức giá quá tốt phải không?
giam gia 50 stablehost
Hosting đăng ký tại StableHost sau vài phút có ngay thông tin, không cần verify lằng nhằng, tốc độ nhanh, ổn định. Nói chung giá rẻ mà chất lượng tốt.
Coupon này có thể hết hạn bất cứ lúc nào, do đó nếu đang cần hosting bạn hãy nhanh tay đăng ký theo hướng dẫn:
1. Nhấn vào link bên dưới để có thể được giảm giá 50% trọn đời:
Coupon là :  USYEARLY  
2. Trong trang khuyến mại, bạn thực hiện chọn gói hosting cần đăng ký cùng với thời gian sử dụng. Như ví dụ trên là gói STABLE (unlimit hết) trong 1 năm.
3. Nhập mã coupon USYEARLY  vào ô Promotional Code và thanh toán. Có thể dùng PayPal.
Chú ý: Bạn phải đăng ký 12 tháng trở lên và chỉ áp dụng cho server US.
Khi đăng ký bạn hãy chọn Hosting Location là Phoenix nhé, ngay gần cáp AAG nên có tốc độ rất nhanh từ VN.
Bạn nên xem bài viết đánh giá StableHost và hướng dẫn đăng ký Stable Host trước khi bắt đầu. Các khuyến mại khác của StableHost các bạn xem trong bài tổng hợp coupon tốt nhất.
Truy cập vào StableHost tại đây.
Chúc bạn chọn được nhà cung cấp hosting ưng ý.

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

1 comment:

Breaking

 
Copyright © 2013 Binhbk230